Home » , » Ngọc trai Phú Quốc

Ngọc trai Phú Quốc



Đến Phú Quốc, hòn đảo Ngọc, nhiều du khách muốn biết tại sao đây lại có tên là đảo Ngọc... xin thưa các bạn: Quanh hòn đảo Phú Quốc là các vinh nước trong xanh, đẹp như mơ, dưới lòng vịnh khoảng 3-10 sải nước có rất nhiều sò, điệp, ốc biển sinh sống và tất nhiên có rất nhiều con thuộc họ nhuyễn thể này có ngọc rất đẹp. Đó là một trong những xuất xứ cho từ đảo Ngọc.


Nuôi cấy Ngọc Trai ở Phú Quốc


Ngọc trai Phú Quốc là sản phẩm hấp dẫn đối với du khách chuộng vẻ đẹp cổ điển mà quý phái. Để không nhầm hàng, du khách cần chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết về ngọc trai. Tất nhiên, “ hầu bao” cũng phải rộng rãi vì giá ngọc trai không rẻ chút nào...





Khi đi du lịch Phú Quốc, nhiều du khách không khỏi thích thú trước vẻ đẹp của ngọc trai đất đảo. Thiên nhiên hào phóng ban tặng cho vùng đất này những cảnh quan đẹp, an toàn trước những cơn thịnh nộ của biển cả và là điều kiện tốt để nuôi cấy ngọc trai. Bởi thế, ngọc trai Phú Quốc được xếp trong nhóm ngọc trai đẹp nhất thế giới.



Ngọc trai Phú Quốc chỉ chiếm khoảng 20% thị trường ngọc trai trên đảo, ngọc trai tự nhiên lại càng hiếm. Với những người sành ngọc trai, quan trọng nhất là màu sắc, độ bóng của ngọc. Những người yêu nét đẹp cổ điển và quý phái của ngọc trai thường chọn ngọc màu trắng sữa, loại ngọc này rất phổ biến và dễ kết hợp với trang phục. Sang trọng hơn thì có ngọc trai màu đen.





Theo các chuyên gia, ngọc trai thật có thể tự “làm lành” các vết trầy xước khi người sử dụng lỡ làm trầy. Lớp vỏ bao ngọc trai rất dày và có độ bóng mờ, viên tròn đều. Điều tối kỵ đối với ngọc trai là chạm vào xà phòng, hóa chất, kể cả nước hoa...




Ngọc trai Phú Quốc mang vẻ đẹp long lanh và huyền bí của đại dương. Giá trị và sắc đẹp của viên ngọc trai là độ bóng, màu sắc được tạo ra bởi các lớp ngọc (xà cừ). Ngọc trai là một loại châu báu đặc biệt mang sự sống, là một loại trang sức độc đáo sang trọng  và quý phái nhưng cũng đầy vẻ tự nhiên, mang lại cho người sử dụng nhiều điều tốt lành. Ngọc trai quý có giá hàng chục triệu đồng. Ngọc trai màu đen giá trên 1000USD/viên (10-12li). Thịnh hành nhất là giá khoảng 1.000.000đ/viên.


Để tránh bị nhầm lẫn, du khách cần tham khảo những người có kinh nghiệm về lĩnh vực này và chọn mua những địa điểm có uy tín :

     
Nguồn tin: Tổng hợp Internet





Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Ngôi Sao Đỏ
Địa chỉ: 363/12/16 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08. 2247.7222 -2247.7888 -- 2247.7999
Email: BaoVeNgoiSaoDo@gmail.com

Chuyên: Cung cấp các dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp; Mua bán trao đổi các thiết bị PCCC, thiết bị an ninh; Huấn luyện đào tạo vệ sĩ chuyên nghiệp







Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 01:48 10 tháng 12, 2012

lại chém :))
ngọc trai gì nhiều thế http://hn18.seomaster.vn/trang-suc-ngoc-trai/

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2012. Tạp chí an ninh - All Rights Reserved
Support : Trinh Pham | Nhuận Huệ Ngọc